Con đường sắt cao tốc Bắc-Nam: Nếu như có thể, hãy lựa chọn Nhật Bạn dạng
"Theo tôi, không nên khởi động lại dự án con đường sắt cao tốc Bắc - Nam, vì nó không thực tế tại thời gian này khi nợ công quá cao".
Đường sắt cao tốc Bắc - Nam: Đừng làm theo phương pháp phao phí
"Nên thị phần thực hiện từng đoạn, đoạn nào mật độ giao thông lớn thì nên tân tiến hóa trước, để hạn chế chi phí tối đa".
Đường sắt cao tốc Bắc - Nam: Đội chi phí vay nhiều vì...
"Mức đầu cơ năm 2010 của tuyến con đường này là gần 56 tỷ đô la Mỹ chỉ là suất đầu cơ tham chiếu ước lượng của các nước Hàn Quốc, Nhật Phiên bản".
Tuyến phố sắt cao tốc Bắc-Nam vẫn chưa cần thiết?
"Việc xây dựng tuyến tuyến đường sắt cao tốc tham gia thời điểm này theo tôi vẫn chưa thích hợp khi nợ công ngày càng tăng lên".
Tái khởi động công trình tuyến đường sắt cao tốc Bắc-Nam
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đòi hỏi các tập đoàn liên quan tìm hiểu, lập đề án các con phố sắt cao tốc Bắc-Nam để trình Quốc hội trước năm 2020.
Thôi trục đường sắt cao tốc, vẫn xin 1,8 tỉ đô la sửa tuyến phố
Tổng tổ chức kinh doanh trục đường sắt Việt Nam đã bỏ bắt buộc khiến ngay tuyến đường sắt cao tốc trong tờ trình gửi Bộ GTVT vừa qua.
Dự án xây tuyến đường sắt cao tốc Bắc-Nam đã bị “hủy"
(ĐVO)-Sẽ không có tuyến phố sắt cao tốc Bắc - Nam như chiến lược lúc trước. Thay vào đó, kế bên tuyến trục đường sắt hợp nhất hiện hữu sẽ có thêm một tuyến trục đường sắt vận tốc cao được xây mới hoàn toàn với khổ 1.435mm, điện khí hoá, tốc độ chạy tàu 160 - 200km/h.
Bộ trưởng Thăng: Chưa đủ tiềm lực làm tuyến đường sắt cao tốc
“Chỉ tiêu khiến trục đường sắt cao tốc chạy tàu từ Thủ đô vào TP.HCM còn 10 tiếng là tốt. Nhưng bây chừ chúng ta chưa đủ tiềm lực, chưa đủ điều kiện để làm cho trục đường sắt cao tốc” - Bộ trưởng Đinh La Thăng cho nhân thức.
Công trình con đường sắt cao tốc Bắc – Nam: Cần nhưng không vội
Hội thảo “Phân tích các phương án sản xuất tuyến đường sắt trên tuyến tuyến phố sắt Bắc – Nam” đã được Tổng Công ti Con đường sắt Việt Nam và Đơn vị Thích hợp tác Thế giới Nhật Phiên bản tại Việt Nam (JICA Việt Nam) đơn vị ngày 9/12.
'Chưa đủ điều kiện làm cho tuyến đường sắt cao tốc'
Là lãnh đạo một công ty kinh tế, nay được bổ dụng tham gia chức danh Bộ trưởng GTVT, ông thấy đâu là khó khăn đối với bạn dạng thân trên vị trí mới?
Tuyến phố sắt cao tốc: Bộ 'qua mặt' Quốc hội?
>> Bộ trưởng Tài chính tư vấn về tăng giá và vốn tại tập đoàn nhà nước>> Chính phủ chỉ chi 218 tỷ đồng cho Đại lễNhiều đại biểu QH đã thắc mắc vì sao dự án tuyến phố sắt cao tốc Bắc - Nam đã không được QH ưng chuẩn trong kỳ họp trước mà Bộ GT-VT vẫn tiến hành mời phía Nhật Bản phân tích dự án.
Nhật Bản - vietnam phù hợp tác xây tuyến đường sắt cao tốc Bắc - Nam
Báo Công an quần chúng. # đưa tin, chiều 8/11, tại hội sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp cựu Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đang thăm và khiến việc tại vietnam.
Xem tại: váy ngủ gợi cảm tphcm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét