Trước khi xe Nga trở lại hoạt động mua bán ô tô Việt, "tiếng xấu" về kĩ nghệ, kiểu dáng vẫn đeo bám cho đến khi những người chơi xe đích thực công bố.
Mua bán với PV về tương lai xe Nga xuất hiện trên thị trường Việt Nam, ông Tô Đình Lâm, đại diện hãng chế tạo xe Auto K là công ty chính thức phân phối tại vietnam đã tiết lộ vài thông tin.
Theo đó, ông Lâm khẳng định, Auto K và nhà sản xuất xe Nga UAZ vẫn đang tiếp tục bắt đầu trao đổi (ý kiến) về giá cả cũng như các khuyến mãi đối với người tiêu dùng Việt cho sự quay về của những "huyền thoại địa hình" Nga.
"Hiện tại Auto K và các thây mặt UAZ Nga vẫn đang bắt đầu các cuộc đàm đạo và hiệp thương liên quan tới giá cũng như các hình thức đãi ngộ với đối tượng mua hàng vietnam", ông Lâm khẳng định.
UAZ Patriot được đánh giá cao vì cải tiến nội ngoại thất khá ổn.
Theo vị đại diện Auto K, ô tô Nga trong sự quay về lần này có 2 vấn đề đặc biệt đó là các nhân tố về kỹ thuật và giá bán.
Về mặt kỹ thuật, tính dai sức là một điểm cộng nhất của dòng xe này trong khoảng trước tới nay. Ngoài ra đó, thiết kế xe lại giản đơn, dễ sử dụng, dễ tu bổ. Khác lạ, sự quay về này, xe Nga cũng đã có sự cải tiến về kiểu dáng, cảnh quang phía bên ngoài bắt mắt hơn và mang tính thương nghiệp phổ quát hơn.
"Dòng xe Nga Patriot không phải đánh tham gia dòng xe sang và những người cầm vô lăng phổ biến tiền mà thực chất chỉ là dạng xe dân gian. Động cơ của xe Nga rất khỏe, hệ thống cầu linh hoạt thích hợp với nhân tố kiện tự nhiên khắc nghiệt ở non sông họ như mùa đông rất lạnh và kế thừa động cơ truyền thống từ dòng UAZ vốn nổi tiếng từ cả chục năm trước. Đây chính là thế mạnh của xe Nga chứ ko phải công nghệ.
Ông Lâm nghĩ rằng, nói về tính điện tử tiến bộ, xe Nga không thể so sánh được với xe của Hàn, Nhật... vốn có thiên hướng thay đổi hướng đến người tiêu dùng phong lưu. Ô tô Nga vào hoạt động mua bán Việt mang tính chất "phổ cập" phổ biến hơn.
Cũng theo Giám đốc Auto K, nhì dòng xe được tập trung đầu cơ hơn là Patriot và bán chuyển vận Pick up sẽ về vn đầu tiên. Đây cũng là nhị dòng xe được sử dụng đa dạng nhất ở Nga.
UAZ Patriot và UAZ Pickup "khiến cho mưa khiến cho gió" ở hoạt động mua bán Nga.
Được biết, thông tin xe Nga tham gia hoạt động mua bán VN đã có trong khoảng cuối năm 2014 từ vị Đại sứ Nga tại vn. Sau đó, dự thảo về thuế nhập khẩu 0% cũng đã tạo đà cho khuynh hướng yêu thích xe Nga quay về.
Từ những năm 80, xe Nga vốn đã chiến thắng với mẫu mã dễ chơi, cam kết và dai sức. Tới nay, các dòng xe này vẫn duy trì các ưu việt thì vẫn có niềm tin với người tiêu dùng Việt. Ngoài ra đó, xe Nga không tập trung vào hoạt động mua bán Việt ở thị phần xe sang mà thị phần dân gian, giản luôn thể. Xe Nga, đặc biệt là Patriot hay Pick up hoàn toàn có thể cạnh tranh với các xe cùng phân khúc về giá.
Tới 25/10, khi triển Ô tô Thế giới Việt Nam lần thứ 2 (VIMS 2016) được công ty tại Sài Gòn, đại diện của hãng UAZ Nga sẽ có mặt tại vn và báo cáo các tin tức chính thức, chi tiết nhất.
Xe Nga sẽ sớm cháy hàng ở vn
Anh Tuấn Anh, Công ti CP OTV Truyền thông, đang đảm đang diễn đàn otofun.net đánh giá rằng, xe Nga vốn đã được yêu ưa chuộng từ thời chiến lẫn trong thời bình vì tính bền bỉ, và ưu việt của xe Nga trong vượt địa hình.
Vì thế, dù là có lu mờ hơn các dòng xe nước ngoài hiện đại nhưng xe Nga cam đoan sẽ rất được trông mong ở Việt Nam bởi lần sinh ra này có sự cải tiến chút đỉnh về hình dáng, kỹ thuật để phù hợp với tính thương nghiệp trên thị trường.
"Trong khoảng những gì UAZ đã làm trong khoảng trước đến nay, người tiêu dùng cam kết sẽ không thất vọng về nó, khác biệt là những tác dụng truyền thống về vượt địa hình", anh Tuấn Anh kiếm được xét.
Theo "dân chơi" này, xe Nga bấy lâu vốn bị chê là thô, xấu, tiếng ồn nhưng bản tính dẻo dai, dễ chơi, linh động, dễ chạy, dễ sữa chữa vẫn là những "đức tính" được giới địa hình vietnam ưu ái.
Xe Nga hướng đến trị giá truyền thống và bình dân.
"Xe Nga vốn đã không trang bị công nghệ đa dạng và kĩ nghệ cao. Đây vốn chẳng phải là khuyết điểm. Bởi với những dòng xe bán chuyên chở hay địa hình, khi đi đến các vị trí ở vùng sâu, vùng xa, những khu vực hẻo lánh, công nghiệp thực thụ bị lu mờ. Một chiếc xe can thiệp quá phổ thông hay dựa vào tham gia điện tử thì khi có sự cố xảy ra, rất gian nan để đối phó, tu sửa", anh Tuấn Anh nói.
Tuấn Anh nghĩ là, xe Nga chưa thực sự được vào thị trường vn, cùng với việc hưởng thụ của người tiêu xài là chưa có nên để bình chọn chi tiết và so sánh chỉ dựa vào các thông số khoa học vẫn rất mơ đại dương.
Nguồn: Báo Đất Việt
Xem nhiều hơn: váy ngủ lụa
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét